Read more: http://forum.vietdesigner.net/threads/thu-thuat-chuyen-huong-ten-mien-blogspot-dang-http-ve-https.98793/#ixzz4Rk5rRkaD

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

On 20:46 by ket qua xo so in , ,    No comments
Nếu bạn không có ý định chơi số nuôi hay vẫn đang cố chơi bạch thủ thay vì chơi theo cặp số, đây không phải là bài viết dành cho bạn.
Vào chủ đề chính, trên website dự đoán miền bắc có 2 phương pháp: nuôi 2 ngày và nuôi 3 ngày. Vậy chúng ta nên hiểu phương pháp này ra sao, chúng khác nhau như nào, và ta nên chọn cái gì?
>>> Chi tiết kqxsmb mỗi ngày 
Nếu chúng ta thắng suốt thì không nói làm gì, những chúng ta cần phải tính đến phương án nếu ta bị trượt khung thì sẽ ra sao. Phương pháp nào cũng vậy, khác nhau ở 2 khía cạnh: cách bắt số và cách vào tiền. Chúng ta đi từng khía cạnh một.
>>> Kết quả xsbd chính xác nhất 
1. Cách bắt số: Nuôi khung mấy ngày thì nuôi, ta luôn mong nó về càng sớm càng tốt, chẳng ai muốn nó trượt khung cả. Vậy nên việc chọn số cũng khác nhau, để đảm bảo nó về đúng trong khung nuôi ta mong muốn. Nếu nói bắt được như vậy, thì rõ ràng ta nên bắt cặp nuôi 2 ngày đi còn gì nữa. Về trong 2 ngày chẳng không sướng hơn khung 3 ngày phải không các bạn? Nhưng sự thực không được màu hồng như vậy. Lý do đơn giản là việc bắt số cho trong 2 ngày khó hơn rất nhiều trong khung 3 ngày. Cách bắt ra sao bài sau sẽ nói. Vậy nên tỉ lệ trượt khung của lô nuôi 2 ngày cao hơn rất nhiều so với 3 ngày. Các bạn nên chú ý.
>>>Xem thêm XSMB  chu nhat chi tiết
2. Cách vào tiền: Thường chơi theo khung nuôi thì anh em hay chơi theo kiểu ngày hôm sau gấp tiền hơn so với hôm trước để đảm bảo 1 con ra thì ta cũng có lãi. Vậy nên nếu nuôi khung 3 ngày thì số vốn nếu bị trượt khung sẽ nhiều hơn gần gấp 3 lần so với khung nuôi 2 ngày. Vậy nên thường thì khung nuôi 3 ngày, ta được phép trượt 2 khung/tháng, còn khung nuôi 2 ngày ta được phép trượt 4 – 5 khung/tháng.
>>>Xem thêm XSMB thu 5 chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét