Read more: http://forum.vietdesigner.net/threads/thu-thuat-chuyen-huong-ten-mien-blogspot-dang-http-ve-https.98793/#ixzz4Rk5rRkaD

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

On 11:25 by ket qua xo so in    1 comment
- Giặt thảm định kỳ hàng tuần, hàng tháng hài hòa phun hóa chất bảo trì thảm.

- Hút bụi, xử lý những vết bẩn lau ngày trên bề mặt thảm.

- sử dụng máy chà thảm kết hợp có hóa chất xử lý vết bẩn trên bề , khử mùi chống hôi và ẩm mốc.



Dù hút bụi thường xuyên nhưng sau một thời kì sử dụng, bạn cần phải giặt thảm để tẩy các vết bẩn. Chất liệu thảm khác nhau đòi hỏi các cách thức giặt khác nhau. Dưới đây là những cách hiệu quả mà chúng tôi đang nghiên cứu và ứng dụng cho từng chiếc thảm. Sao cho '' Thảm sạch, mà vẫn giữ được độ bền mới".

một. Thảm sợi nylon:

mẫu này rất phổ quát nhờ tính năng bền, ít bị mốc. Thảm nylon phù hợp trải ở những khu vực di chuyển phổ thông. Để thảm bền, bạn phải vệ sinh thảm thường xuyên bằng những phương pháp như:

- Giặt bằng khá nước: phun nước lên bề mặt thảm với sức ép mạnh để tẩy chất bẩn. Thảm sẽ khô nhờ hệ thống quạt.

- Giặt với máy giặt chuyên dụng: Phun dung dịch giặt thảm lên, sau chậm triển khai tiêu dùng máy giặt thảm có đầu bàn chải ngoại hình đặc biệt để chà.

- Bạn không nên tiêu dùng chất tẩy nhiều chlorine vì thảm rất dễ bạc màu. khi phơi thảm, tránh phơi dưới nhiệt độ quá cao vì thảm sẽ bị biến dạng và giảm độ bền.

hai. Thảm bằng len:

- Chất liệu len với từ duyên cớ từ hữu cơ. lúc mang đất bẩn bám vào bạn cần tiêu dùng bàn chải lông chà sạch. Thảm len dễ giặt sạch bằng những bí quyết giặt ướt, giặt khô.

- ngoài ra bạn không nên chà xát quá mạnh hoặc sử dụng nước quá nóng. hạn chế tiêu dùng xà phòng đa dạng chất tẩy, rộng rãi chloline vì khiến thảm bạc màu.

- Sau lúc giặt thảm, nên sấy khô chóng vánh để hạn chế hiện trạng ố vàng, ko nên phơi thảm dưới nắng gắt hoặc ở nhiệt độ cao.

3. Thảm olefin:

- chiếc chất liệu này còn với tên gọi khác là polypropylen. dòng thảm này giặt rất mau khô nhờ tính năng hút ít nước. bên cạnh đó cái thảm này cũng dễ hút dầu mỡ và khó tẩy.

- khi muốn tẩy các vết này bạn nên tiêu dùng chất gột rửa có chứa chất hòa tan dầu mỡ. Thảm ofelin dễ giặt sạch bằng giặt khô, giặt ướt và giặt sở hữu chất tẩy dạng bọt.

4. Thảm bằng chất liệu sợi tự nhiên như xơ dừa, cói:

- dòng thảm này rất dễ thấm nước, mốc, mục, nhanh phai màu và khó nhuộm lại. loại thảm này chỉ nên giặt khô bằng khá nước hoặc chất tẩy bọt.

- trước tiên, bạn sử dụng chất tẩy bằng dung môi phun lên mặt thảm để tẩy chất bẩn.

- Tiếp đến, bạn sử dụng máy hút bụi để hút dung dịch giặt tẩy và chất bẩn ra khỏi thảm.

- bên cạnh đó, thảm sợi ngẫu nhiên cần được hút bụi mỗi ngày, nhất là các nơi sở hữu phổ quát người di chuyển.

5. Thảm cotton:

- cái thảm này thường được cấu tạo bằng các loại sợi cellulosic, sở hữu yếu điểm là dễ bị đổi màu, co rút giả dụ bị thấm nước lâu. vì vậy, bạn nên giặt bằng chất tẩy dạng bọt hoặc giặt khô bằng hơi nước.

- không nên phun chất tẩy hoặc hơi nước quá đa dạng sẽ làm thảm bị ướt quá mức thiết yếu. song song khi giặt bạn ko nên chà xát quá mạnh dễ làm cho sợi coton biến dạng và mất độ bền.

6. khiến cho sạch những vết bẩn do các chất axit:

- nếu như sở hữu chất đựng axít rớt lên mặt thảm, chúng ta phải xử lý thật nhanh để giảm thiểu tổn hại to.

- trước tiên, đổ nước vào chỗ thảm bị dính axit để khiến loãng lượng axit chậm triển khai.

- Tiếp theo, dùng mút để hút hết nước trong vài lần.

- Sau chậm triển khai, lau thảm bằng soda pha nước ấm.

- rút cuộc, sử dụng nước sạch để tẩy rửa 1 lần nữa rồi khiến cho khô tấm thảm. Cần sử dụng găng tay chống axit lúc làm vệ sinh trong trường hợp này.

7. làm cho sạch những vết bẩn do mực:

dùng khăn sạch nhúng mang dung dịch cồn 90% để lau vết mực. ko được đổ cồn trực tiếp lên tấm thảm dính mực.

8. làm sạch những vết bẩn do nước bài xuất của trẻ em hay vật nuôi trong nhà:

- tiêu dùng khăn giấy chặm để ngăn ko cho vết bẩn lan rộng.

- Cho 1/4 muỗng cà phê nước rửa chén và 1 ly nước ấm để làm cho sạch vết bẩn trên thảm. ko được dùng những chất tẩy tự động.

- dùng khăn giấy để thấm, hút nước trên vết bẩn… những bước trên được làm đi khiến cho lại vài lần cho đến khi thảm sạch hẳn.

- dùng 1 lớp khăn giấy dày khoảng 1cm đặt lên chỗ thảm vừa được làm cho sạch, sử dụng các vật nặng để ép những tầm khăn giấy xuống. Lớp khăn giấy sẽ hút ẩm làm cho khô cho thảm … làm cho như vậy rộng rãi lần cho đến khi thảm khô hẳn.

Để dịch vụ của chúng tôi đáp ứng đúng nhu cầu của bạn hãy địa chỉ ngay sở hữu chúng tôi công ty nhà sản xuất vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ để thu giãn phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, và giá tiền hợp lý nhất của dịch vụ vệ sinh công ty của chúng tôi. 

1 nhận xét: